Thiết kế web giá rẻ

Lựa chọn mua ghế ăn dặm cho bé giá rẻ

Các mẹ thường mất nhiều thời gian khi cho bé ăn bởi vì bé hay quấy nhưng nhờ có ghế ngồi ăn dặm cho bé mà các mẹ đã giải quyết được vấn đề này. Bé sẽ ngồi một mình trên ghế, nghiêm túc hơn khi ăn. Nhu cầu mua ghế ăn cho bé cũng nhiều hơn, chính vì thế mà có rất nhiều sản phẩm được bán trên thị trường, giá và kiểu dáng cũng đa dạng. Sau đây là một số chiếc ghế ăn cho bé giá dưới 1 triệu gia đình có thể tham khảo.


Ghế rung Fisher Price X7033

Thuộc thương hiệu Fisher Price, thương hiệu nổi tiếng sản xuất đồ chơi cho bé trên thế giới với giá bình dân, ghế rung Fisher Price X7033 có mức giá khá vừa phải. Chỉ với 850.000 đồng là bé yêu nhà bạn có thể hằng ngày ngồi trên ghế trong các bữa ăn. Với thanh đồ chơi nhiều màu sắc đi kèm tạo cảm giác thích thú cho bé, Fisher Price X7033 với chế độ rung nhè nhẹ giúp bé thư giãn hơn. Đây là mẫu thiết kế được trang bị khung sắt vô cùng chắc chắn với 2 vị trí ngả lưng cho bé. Với màu sắc bắt mắt, thiết kế xinh xắn và đáng yêu ghế rung X7033 sẽ giúp bé thích thú hơn khi nằm chơi. Đệm ghế có thể tháo rời và giặt trong máy giặt mà không sợ bị hư hỏng. Cách sử dụng cũng đơn giản, khi sử dụng chế độ rung chỉ cần bấm nút đơn giản, bé có thể ngủ ngon mà không cần mẹ ru.



Ghế ăn Summer Deluxe

Giá bán 950.000 đồng

Với kiểu dáng nhỏ gọn, ghe an dam summer có thể dễ dàng di chuyển cũng như có thể đặt bé ở nhiều nơi dễ dàng. Ghế có màu sắc tươi sáng với màu hồng nên chắc chắn bé sẽ rất thích. Được làm theo tiêu chuẩn châu Âu, nên ghế ăn Summer Deluxe có độ bền, đảm bảo an toàn khi bé ngồi lên. Sản pẩm có dành cho bé có độ tuổi từ 6 tháng cho đến 4 tuổi. Sử dụng ghế tập ăn summer sẽ tập cho bé thói quen nghiêm túc khi đến giờ ăn, giữ cho bé sẽ ngồi yên một chỗ, tập trung ăn, không bò lung tung giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian. 


Ghế ăn cho bé có nhạc Winfun

Ghế ăn dặm Winfun là sản phẩm hữu ích dành cho trẻ nhỏ. Ghế ăn có nhạc với thiết kế phần chỗ ngồi và khay ăn rộng rãi, có thể vừa ăn vừa chơi nhạc, chắc chắn bé sẽ rất thích. Bé có thể yên tâm ngôi ăn trên ghế bởi ghế có khung chắc chắn kèm dây đai an toàn 3 điểm. Sản phẩm có giá bán 760.000 đồng.

Để mua các sản phẩm trên, gia đình có thể địa chỉ các cửa hàng, chi nhánh của Shop Trẻ Thơ trên toàn quốc. Tại đây, các sản phẩm chất lượng luôn được bán với giá tốt nhất. Một số mặt hàng dành cho mẹ và bé đang có khuyễn mãi như các mẫu xe đạp cho trẻ em, xe đạp dành cho trẻ em 7 tuổi, xe đẩy cho bé…

1 nhận xét:

Đẹp nhỉ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng đẹp hay đơn giản là thi công văn phòng thì ghé mình nha!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More