Thiết kế web giá rẻ

Nên mua tủ nhựa Duy Tân hay tủ nhựa Đài Loan

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ mới sinh thường phải chuẩn bị rất nhiều thứ như ghe ngoi an tre em, tã bỉm, quần áo…Nếu gia đình rộng thì không sao, còn nếu nhà hẹp thì rất khó khăn, gia đình không thể mua những đồ nội thất có kích thước lớn. Để sắp xếp đồ trong gia đình một cách hợp lý gọn gàng thì lựa chọn cho gia đình một chiếc tủ nhựa là điều hoàn toàn hợp lý. Tủ nhựa ngoài tác dụng đựng đồ cho bé yêu còn có thế đựng rất nhiều thứ cho các thành viên trong gia đình rất tiện lợi. Trên thị trường có nhiều loại tủ nhựa giá khá rẻ trong đó tủ nhựa Đài Loan và tủ nhựa Duy Tân được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy nên mua tủ nhựa Đài Loan hay tử nhựa Duy Tân? Cùng tìm hiểu về hai thương hiệu tủ nhựa dưới đây:


- Tủ nhựa Đài Loan

Tủ nhựa đài loan có giá bán dao động từ 300 ngàn – 5 triệu đồng, tùy kích cỡ dành cho trẻ em hay người lớn. Nếu tủ nhựa đựng quần áo cho bé thường có giá khoảng 1 triệu đồng. Tủ được thiết kế nhiều gồm nhiều ngăn và buồng khác nhau, màu sắc bắt mắt tưới sáng với các màu xanh ngọc, vàng, trắng, hồng, vân gỗ vàng và đen café rất dễ kết hợp với nội thất trong nhà. Được làm bằng nhựa cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan, độ bền cao, nên tủ rất chắc chắn, không sợ mọt mà lại rất gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và an toàn với trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh. Tủ đựng đồ có nhiều ngăn giúp bạn dễ dàng phân loại được đồ dùng của trẻ. 



- Tủ nhựa Duy Tân

Duy Tân là một trong những công ty nhựa hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm nhựa được người tiêu dùng đánh giá cao. Tủ nhựa duy tân có mẫu mã đẹp luôn thay đổi mẫu mã, ngăn tủ rộng, sâu, chất liệu nhựa an toàn được sản xuất tại Việt Nam. Giống như tủ nhựa Đài Loan, tủ nhựa duy tân cũng có mức giá bán khá mềm, chỉ dao động từ 1-2 triệu đồng. Tủ được thiết kế thành hình chữ nhật gồm nhiều ngăn chồng lên. Mẹ có thể sắp xếp phân loại đồ dùng cho bé không bị nhầm. Màu sắc tủ đẹp, có nhiều hình thù ngộ nghĩnh chắc chắn trẻ em sẽ rất thích. Ngoài ra tủ lắp đặt dễ dàng, có bánh xe dễ dàng di chuyển.


Với những thông tin trên, gia đình có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với giá tiền và nhu cầu sử dụng. Shop Trẻ Thơ là đơn vị hàng đầu cung cấp các loại tủ nhựa chất lượng cao giá cả hợp lý. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi khi chọn được mẫu thích hợp nhé. Các loại tủ nhựa của Shop Trẻ Thơ được thiết kế nhiều ngăn, có khóa đóng mở nên rất tiết kiệm diện tích, rất tiện dụng để đựng đồ dùng chăm sóc trẻ sơ sinh hoặc đồ dùng gia đình. Ngoài ra có thể mua các sản phẩm khác cho bé như ghế ăn mastela, xe đạp, xe đẩy…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More