Thiết kế web giá rẻ

Mua xe đạp cho bé loại nào ?

Ngày nay, hầu hết các gia đình đều cho con tập đi xe đạp ngay khi còn nhỏ. Chính vì thế mà trên thị trường có rất nhiều mẫu mã xe dap danh cho tre em đến từ những thương hiệu khác nhau. Kiểu dáng xe cũng như giá cả đa dạng khiến các cha mẹ không biết nên chọn xe đạp nào, mua xe đạp bao nhiêu tiền mà chất lượng. Để mua được chiếc xe đạp cho bé cần phải cân nhắc đến nhiều yếu tố. Dưới đây là một số điều gia đình cân nhắc khi chọn mua xe đap cho bé.
- Mua xe đạp bao nhiêu tiền ?
Xe đạp trẻ em trên thị trường hiện nay có mức giá khá đang dạng, dao động từ vài trăm ngàn cho đến vài triêu đồng. Tùy theo túi tiền của mỗi gia đình mà sẽ lựa chọn mua xe đạp cho bé phù hợp. Hầu hết các gia đình khi mua xe đạp trẻ em hay bất kì sản phẩm nào đều phải xác định sản phẩm định mua bảo nhiêu tiền, và liệu số tiền đó có phù hợp với nguồn tài chính của gia đình. Từ đó lựa tìm hiểu thông tin và lựa chọn những sản phẩm trong khoảng tiền đó. 

Mua xe đạp loại nào ? hãng nào ?
Sau khi đã xác định được ngân sách để mua xe đạp, gia đình có để tìm tham khảo trước thông tin các mẫu xe đạp cho bé. Dạo qua các cửa hàng bán xe đạp trẻ em hay trên một số website bán hàng, có thể thấy rất nhiều mẫu xe đạp được bày bán từ những thương hiệu khác nhau như xe đạp Stitch, Totem, Cruzee, Song long…Nhưng có thể thấy, các xe đạp của thương hiệu Totem với mức giá vừa phải, đa dạng nhiều mẫu mã được nhiều gia đình lựa chọn. Xe đạp trẻ em có các kích cỡ khác nhau nên tùy vào độ tuổi của trẻ mà gia đình lựa chọn xe cho phù hợp. Ngoài ra, cha mẹ cũng nên lựa chọn màu sắc của xe phù hợp với tính cách của bé. Những bé trai thường thích những chiếc xe thể thao có màu sắc xanh, đen như thế trông rất mạnh mẽ, trong khi các bé nữ thì lại thích những chiếc xe có màu sắc tươi sáng.

Để mua được xe đạp cho bé, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, bảo hành sản phẩm. Nếu ở Hà Nội, Hải Phòng hay TP.HCM thì bạn có thể đến các cửa hàng, siêu thị bán lẻ của Shop Trẻ Thơ để lựa chọn cho bé một chiếc xe đạp cho bé. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm các sản phẩm thiết yếu cho Mẹ và Bé, đồ dùng gia đình với giá cả ưu đãi nhất như ghế ngồi tập ăn, xe nôi đẩy em bé, tủ quần áo đài loan…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More