Thiết kế web giá rẻ

Cần biết những gì khi mua máy xay sinh tố

Tiện lợi, sử dụng dễ dàng, máy xay sinh tố là dụng cụ không thể thiếu trong phòng bếp hiện đại. Bạn có thể thực hiện các công việc như đập nhỏ, xay, đánh trứng hay ép trái cây chỉ trong vài phút giúp tiết kiệm thời gian. Có khá nhiều loại máy xay hiện đang được bán trên thị trường nên bạn hãy cân nhắc vào nhu cầu sử dụng cũng như tài chính để có thể lựa chọn được chiếc máy xay phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý khi mua máy xay dưới đây.


Tìm hiểu thông tin trên một số website hay cửa hàng bán máy xay có thể thấy có khá nhiều dòng máy xay từ những thương hiệu khác nhau, giá cũng dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Một số máy xay đơn thì có những chức năng cơ bản được nhiều gia đình chọn mua vì giá bán không cao. Máy xay đa năng với nhiều chức năng, sử dụng linh hoạt nhưng giá lại hơi cao. Máy xay cầm tay nhỏ gọn tiện lợi nhưng chỉ có chức năng nghiền và trộn cơ bản. 



Máy xay đơn hay còn gọi là máy xay để bàn cấu tạo gồm 1 đế và 1 cối hay 2 cối ( cối xay bằng nhựa hoặc thủy tinh ). Đối với loại máy xay để bàn thì máy càng nhiều cối, nhiều chức năng thì giá thành càng cao, dao động từ 500.000 đến 2.500.000 đồng. Máy xay ép đa năng có thể ép trái cây, xay sinh tố, xay khô, xay ướt như xay thịt, xay cá,... Trong các loại máy thì máy xay ép đa năng cồng kềnh nhất và cũng vận hành phức tạp nhất. Tuy nhiên, nhờ thế mà bạn có thể xay đậu nành nguyên xác, đậu nành lọc bã, xay các loại thực phẩm tươi sống, ngũ cốc, nước sốt... với độ nhuyễn tùy ý lựa chọn. Máy xay cầm tay thường chỉ có một chức năng xay trái cây nên chỉ có thân máy và lưỡi dao phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bạn có thể lựa chọn những chiếc máy xay sinh tố braun chất lượng khá tốt.

Mỗi loại máy đều được thiết kế với nhiều mức công suất khác nhau, và với mỗi loại thực phẩm hay chức năng chính của từng loại máy xay sinh tố mà người tiêu dùng nên lựa chọn máy xay sinh tố với mức công suất phù hợp: Các loại máy xay thông thường chỉ cần công suất từ 200 đến 350W, máy xay sinh tố cầm tay có công xuất vào tầm 200 đến 400W. Riêng với các máy xay ép đa năng, công xuất phải đảm bảo từ 400W trở lên. Hãy lựa chọn cho gia đình chiếc máy xay phù hợp với nhu cầu sử dụng dụng. Để mua sản phẩm, các bạn có thể ghé qua siêu thị Mẹ và Bé Shop Trẻ Thơ. 

Sản phẩm liên quan: đèn sưởi cho trẻ sơ sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More