Thiết kế web giá rẻ

Những dòng xe đẩy chất lượng mới nhất

Trong năm 2015 có rất nhiều mẫu xe đẩy cho bé ra đời để đáp ứng các nhu cầu của các gia đình. Ngoài việc cải tiến thêm về các chức năng thì giá bán sản phẩm cũng được giảm xuống. Chính vì thế nhu cầu tìm mua xe đẩy cho bé ngày càng nhiều và cũng khiến các gia đình khó khăn hơn trong việc lựa chọn một chiếc xe đẩy phù hợp cho bé. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy bán chạy trong thời gian vừa qua, các mẹ cùng xem qua.



Xe đẩy Goodbaby D829A

Xe đẩy Goodbaby D829A thuộc thương hiệu Goodbaby đến từ Mỹ chuyên sản xuất đồ dùng dành cho mẹ và bé. Goodbaby D829A với kiểu dáng sang trọng đẹp mắt nên thu hút mọi người. Xe có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 3,5 kg nhưng có thể chịu được tải trọng lớn 18-25kg. Xe đẩy Goodbaby D829A được bán tháp nhất tại Shop Trẻ Thơ với giá 4.200.000 đồng. Điểm nổi bật của xe là được làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền và chắc chắn. Tay đẩy hai chiều với ba tư thế nằm, ngả lưng và ngồi giúp bé được thoải mái và tiện lợi nhất

Xe đẩy Combi Miracle Turn Premier

Xe đẩy Combi Miracle Turn Premier là dòng xe duy nhất trên thị trường có chức năng 4 bánh quay tự động. Đối với xe đẩy 4 bánh điều khiển bằng tay bình thường, sau mỗi lần đổi chiều tay cầm người sử dụng phải cúi xuống khóa phần quay của 2 bánh trước của xe và mở 2 bánh sau và ngược lại. Đối với xe đẩy 4 bánh quay tự động khi đổi chiều tay cầm người sử dụng không phải làm gì, xe tự động khóa bánh trước và nhả phần quay của 2 bánh sau và ngược lại.


Sau 5 năm nghiên cứu, hãng xe đẩy combi cho bé đã tạo ra xe đẩy Combi Miracle Turn Premier với những đặc điểm không thể có ở những chiếc xe đẩy khác như:

- Đệm Dacco làm từ chất liệu mềm, ôm lấy toàn bộ cơ thể bé. Đặc biệt là các bé sơ sinh xương sống chưa đủ khỏe thì đệm Dacco giúp cho xương sống luôn được thẳng.

- Xe đẩy có ghế ngồi Neo mái hắt hoàn toàn mới – đây là kĩ thuật đặc biệt do Combi sáng chế giúp thông thoáng bộ đệm ghế và giảm nhiệt độ bề mặt tiếp xúc giữa cơ thể bé với đệm xe tới 4 độ.

Xe đẩy Infanti S281

Xe đẩy Infanti S281 là dòng xe đẩy đặc biệt tích hợp hai tiện ích: ghế ngồi ô tô và nôi xách tay. Xe đẩy Infanti 281 là dòng xe đẩy tiêu biểu cho những dòng xe nhiều tiện ích xuất hiện nhiều trên thị trường trong vài năm gần đây. Với tiện ích 3 trong 1, xe đẩy Infanti 281 có những ưu điểm sau:

- Lưng tựa xe có thể điều chỉnh 4 nấc (100 – 170 độ) và có chế độ nằm thẳng cho bé thoải mái.

- Mái che 180 độ với cửa sổ bên trên giúp bạn quan sát bé ở bất cứ hướng nào.

- Bánh xe cơ động, di chuyển êm ái, bánh trước có thể khóa để điều chỉnh xe đi thẳng theo một hướng, hệ thống phanh dễ sử dụng sẽ đảm bảo an toàn cho bé.

- Bộ xe đẩy nặng 9kg và có thể dễ dàng xếp gọn lại chỉ bằng một tay và tự đứng sau khi xếp cho mẹ mang theo bất cứ đâu.

Trên đây là những mẫu xe đẩy bán chạy, các mẹ có thể tìm hiểu thêm những mẫu xe đẩy khác trước khi mua. Tham khảo mẫu xe đẩy see baby giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More