Thiết kế web giá rẻ

Tham khảo một số giường cũi tốt cho bé

Đối với trẻ em, ngoài vấn đề ăn uống thì giấc ngủ của trẻ là điều cần được các mẹ quan tâm chăm sóc nhất vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Hãy cho bé ngủ riêng sớm để rèn luyện tính tự lập, ít phụ thuộc vào bố mẹ. Sắp xếp cho bé một căn phòng nhỏ nhắn bên cạnh phòng của bố me để tiện chăm sóc. Ngoài ra, hãy sắm cho bé một chiếc giường thật dễ thương và tốt nhất để bé ngủ được thoải mái. Hãy cùng tham khảo một số giường cũi trẻ em vừa tốt là vừa siêu dễ thương hiện nay.


1. Giường em bé hình ô tô

Những bé trai thường rất thích ô tô nên sở hữu một chiếc giường giống ô tô với màu sắc bắt mắt, ngộ nghĩnh sẽ trở thành tâm điểm trong không gian phòng ngủ của bé. Hãy biến căn phòng của bé trở nên sinh động hơn bằng cách trang trí những hình ảnh vui mắt về đường đua hay những mẫu nội thất đẹp giống những loại xe hơi bé yêu thích.



2. Giường cũi gỗ teddy 

Bạn muốn bé có một chiếc cũi thật xinh xắn, nhiều công dụng? Hãy tham khảo ngay chiếc cũi teddy 9 trong 1. Cũi được làm từ gỗ thông nhập khẩu nên rất chắc chắn. Giường phù hợp cho bé từ 1-10 tuổi với 9 chức năng tháo ráp để phù hợp với độ tuổi của các bé. 

Thông số của giường cũi Teddy 

Kích thước: dài 145cm x rộng 80cm x cao 100cm. 

Kích thước đặt nệm: 140cm x 70cm. 

Có 2 màu Trắng / Tự nhiên. 

Giá bán : 3.000.000 VNĐ

3. Cũi xoan đào 2 trong 1 

Cũi xoan đào 2 trong 1 có kiểu dáng đẹp, 2 tầng, tiện lợi. 

-Dễ dàng chuyển đổi từ Giường thành Cũi và ngược lại. 

-Chất liệu gỗ xoan đào, chắc và bền. 

-Gỗ đã được tẩm sấy chống mọt, chống ngót gỗ. 

-Các nan gỗ được mài nhẵn tránh gây tổn thương cho trẻ. 

-Có thể gấp gọn lại, dễ dàng di chuyển, cất giữ. 

Rất nhiều sản phẩm giường cũi hấp dẫn dành cho bé, gia đình có thể truy cập website Shoptretho.com.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nhân dịp khai trương cửa hàng tại Hà Đông, Shop Trẻ Thơ có chương trình khuyến mãi nhiều sản phẩm dành cho mẹ và bé. Sản phẩm khuyến mại: xe đẩy em bé, nồi nấu cháo cho bé bằng điện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More