Thiết kế web giá rẻ

Một số xe đẩy cho bé chất lượng tốt nên mua

Ngày nay, xe đẩy cho bé là một trong những sản phẩm được các ông bố bà mẹ yêu thích. Nhờ có xe đẩy, mà cả gia đình có thể cùng đi dạo, đi siêu thị hay đi chơi xa mà không còn phải bế mỏi tay hay địu. Một chiếc xe đẩy chất lượng sẽ là người bạn đồng hành cùng gia đình trong mỗi chuyến đi. Xe đẩy được bán khá nhiều trên thị trường với những kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số mẫu xe day em be chất lượng được mọi người quan tâm.


Xe đẩy Seebaby QQ3

Nhìn từ xa, xe đẩy Seebaby QQ3 có kiểu dáng khá đẹp và sang trọng với màu sắc bắt mắt. Xe đẩy Seebaby QQ3 nặng 4.7 kg và có thể tải một trọng lượng lên đến 18kg. Seebaby vốn được biết đến là dòng xe đẩy bình dân nên giá của các sản phẩm cũng không cao. Tại Shop Trẻ Thơ, Seebaby QQ3 được bán với giá 725.000 đồng, mức giá khá thấp cho một chiếc xe đẩy chất lượng. Hệ thống bánh xe gồm 6 bánh với 2 bánh phía sau và 2 bánh đôi ở phía trước giúp cho việc điều khiển xe đẩy của mẹ dễ dàng hơn, và cũng giúp giảm sốc cho bé khi mẹ dùng phanh hoặc đẩy bé trên đường.


Xe đẩy Zaracos Royal 1286

Xe đẩy Zaracos Royal 1286 là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Zaracos - một trong những thương hiệu khá uy tín tại Mỹ. Xe đẩy Zaracos Royal 1286 được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, kiểu dáng chắc chắn và an toàn. Xe có thiết kế chỗ ngồi rộng và dài nên bé có thể ngồi hay nằm một cách thoải mái. Vải xe được làm từ chất liệu cao cấp mềm và bền nên vừa giữ được vẻ đẹp như khi mới mua vừa rất an toàn và không làm ảnh hưởng đến làn da còn non nớt của bé. Hiện tại Zaracos Royal 1286 đang được khuyến mại tại Shop Trẻ Thơ với giá 2.962.000 đồng.


Xe đẩy đôi Combi TS-5

Xe đẩy đôi Combi TS-5 luôn được xem là một trong những chiếc xe đẩy tốt nhất hiện nay. Thương hiệu xe đẩy Combi đã quá nổi tiếng với những đồ dùng chất lượng dành cho mẹ và bé. Chiếc xe là sự lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình sinh đôi. Combi TS-5 có trọng lượng nhẹ, có thể gập gọn lại được nên rất tiện lợi cho bố và mẹ khi mang theo trong những chuyến đi xa. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được nhiều tư thế nằm, ngồi, ngả…

Trên đây là một số mẫu xe đẩy chất lượng dành cho bé, gia đình có thể tham khảo trước khi mua. Để mua sản phẩm hay cần được tư vấn, gia đình có thể đến các cửa hàng của Shop Trẻ Thơ trên toàn quốc.

Một số sản phẩm khác nên mua: tủ sấy quần áo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More