Thiết kế web giá rẻ

Đánh giá về xe đẩy cho bé Seebaby S02

Xe đẩy cho bé là sản phẩm tiện lợi được nhiều gia đình yêu thích bởi nhờ có xe đẩy mà cả nhà có thể đi dạo hay đi du lịch tiện lợi hơn. Không còn phải mỏi tay vì phải bế ắm nữa, bé có thể thoải mái ngồi trên chiếc xe của mình và khi mệt có thể nằm ngủ. Chính vì sự tiện lợi nên nhu cầu mua xe đẩy là rất cao khiến thị trường xe day cho tre em cũng đa dạng hơn. Bố mẹ sẽ khó khăn chọn cho bé chiếc xe đẩy khi mà có quá nhiều xe đẩy từ các thương hiệu nổi tiếng. Việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm trước khi mua là cần thiết, sau đây là thông chi tiết về mẫu xe đẩy Seebaby S02 cho bé.


1. Thương hiệu Seebaby

Xuất xứ HongKong, Seebaby là thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao, đặc biệt tại thị trường Việt Nam bởi những tính năng ưu việt của nó. Xe đẩy seebaby giá rẻ thường được thiết kế nhỏ gọn, thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho trẻ. Xe có 3 tư thế linh hoạt theo độ tuổi và nhu cầu của bé, chỉ cần thay đổi lưng ghế rất nhanh chóng, tiện lợi. Giá của dòng xe đẩy này cũng rất bình dân, không quá đắt phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình Việt Nam.




2. Đặc điểm của xe đẩy Seebaby S02

Xe đẩy seebaby s02-1 siêu nhẹ có thiết kế khá đơn giản nhưng đẹp mắt với hai màu xanh dương và đỏ cho mẹ có thêm sự lựa chọn dựa trên độ tuổi và giới tính cũng như sở thích của bé. Khung xe được làm từ ống hợp kim, do vậy mà mặc dù vẫn giữ được trọng lượng xe nhẹ nhưng giá thành của xe lại không quá đắt sơ với những kiểu xe có khung được làm từ nhôm hoặc thép không gỉ siêu nhẹ. Hệ thống bánh xe của Xe đẩy Seebaby S02 là 4 bánh đôi bằng cao su có kích thước khá lớn, các mẹ sẽ rất dễ dàng để di chuyển mà lại có khả năng giảm xóc tốt cho bé. Xe có kích thước nhỏ gọn và có thể xếp lại được nên rất tiện lợi nếu bố mẹ muốn tiết kiệm không gian ngôi nhà trong việc cất giữ hoặc cũng rất dễ dàng nếu bố mẹ muốn mang theo trong những chuyến đi chơi xa của bé.

3. Có nên mua xe đẩy Seebaby S02 cho bé?

Với tải trọng tối đa là 25kg, xe đẩy Seebaby S02 dành cho các bé từ sơ sinh đến 35 tháng tuổi. Như vậy tuổi thọ và thời gian sử dụng xe được rất lâu, mẹ hoàn toàn có thể tận dụng cho bé thứ 2 để tiết kiệm chi phí. Loại xe này không quá đắt, giá ưu đãi tại Shop Trẻ Thơ là 765.000 đ. Bố mẹ hãy đến Shop Trẻ Thơ hoặc truy cập website để được tư vấn chi tiết hơn về loại xe đẩy này nhé.

Một số sản phẩm cho bé khác:

xe dap tre em 7 tuoi
xe đạp cho bé 5 tuổi
xe đạp cho bé 7 tuổi
xe dap cho em be

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More