Thiết kế web giá rẻ

Mách mẹ chọn mua ghế ăn dặm phù hợp cho bé

Cuộc sống ngày nay hiện đại nên ngày càng có nhiều sản phẩm, đồ dùng hữu ích giúp mẹ chăm sóc bé nhàn và tiện lợi hơn. Một số đồ dùng mà mẹ cần mua cho bé là giường cũi, xe đẩy cho bé và một chiếc ghế ngồi ăn dặm... Với ghế ngồi ăn dặm, mẹ không cần phải mua trước mà chờ khi nào bé được 6 tháng bước sang giai đoạn ăn dặm thì có thể mua. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại ghế ăn dặm cho bé với nhiều kiểu dáng và màu sắc thoả sức cho bạn chọn lựa. Trước rất nhiều ghế ăn dăm được bán trên thị trường, chắc hẳn bạn sẽ không biết nên chọn ghế ăn dặm nào chất lượng tốt. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc những điều dưới đây để chọn cho bé được chiếc ghế phù hợp với bé và gia đình.


Kiểu dáng, màu sắc.

Với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng nên ghế ăn khá đa dạng về kiểu dáng, kích thước màu sắc khác nhau để cha mẹ có thể lựa chọn. Trẻ em thường thích những màu sắc nổi bật, bắt mắt nên Bạn hãy lựa chọn cho bé chiếc ghế ăn có màu sắc tươi sáng nổi bật. Hay có thể chọn ghế ăn có màu sắc dễ dàng kết hợp với màu chủ đạo nội thất trong nhà. 


Kích thước, cất trữ

Khi mua ghế ăn bạn nên quan tâm đến kích thước của ghế xem có phù hợp với ngôi nhà của bạn hay không. Liệu chiếc ghế bạn định mua có dễ dàng gấp gọn khi bạn muốn cất nó đi. Nếu bạn sống trong một căn hộ chật hẹp thì bạn càng cần phải quan tâm đến vấn đề này hơn. Bạn nên chọn những chiếc ghế dễ dàng gấp gọn và cất trữ một cách dễ dàng. Trên thị trường có một số ghế ăn bằng nhựa như ghế summer…gọn nhẹ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. 

Điều chỉnh

Một số chiếc ghế hiện nay có tính năng điều chỉnh giúp bé có thể ngửa ra phía sau, thậm chí điều chỉnh phần để chân cho phù hợp với bé. Hiện nay, có rất nhiều chiếc ghế được thiết kế với nhiều tính năng tiện nghi để bé ngồi ăn cảm thấy thoải mái nhất.

Vấn đề tài chính

Một chiếc ghe tap an cho be có giá dao động từ 300.000 đồng đến 10.000.000 đồng phụ thuộc vào tài chính gia đình bạn. Nếu bạn dự định mua chiếc ghế cho bé đầu nhưng sẽ tiếp tục sử dụng cho bé thứ hai thì nên chọn mua những chiếc ghế chất lượng cao, bền. Hiện nay cũng có nhiều ghế ăn từ những thương hiệu nổi tiếng giá rẻ nên bạn có thể chọn cho bé chiếc ghế ăn phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More