Thiết kế web giá rẻ

Hướng dẫn mua giường cũi cho bé

Với trẻ nhỏ, giấc ngủ là một hoạt động rất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của bé. Vì vậy, bố mẹ cần tạo điều kiện tốt nhất cho bé trong giấc ngủ bằng một chiếc giường cũi đa năng an toàn, êm ái và phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay các sản giường cũi cho bé khá đa dạng và phong phú khiến phụ huynh bị phân tán và khó lựa chọn. Dưới đây là những gợi ý giúp bố mẹ lựa chọn giường cũi phù hợp cho bé yêu nhé:


Để dễ dàng là tiết kiệm thời gian mua sắm trước hết bạn nên xá định nhu cầu sử dụng cũi bằng gỗ hay bằng sắt. Dựa vào công dụng, ưu điểm, sở thích và tài chính gia đình mà bạn đưa ra quyết định. Ưu điểm của cũi sắt là vững chắc, dễ di chuyển, có thể tháo lắp, bền và có thể sử dụng lâu dài; Còn cũi gỗ thường được được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, an toàn cho bé. Một lưu ý khi mua cũi gỗ cho bé bạn cần nhớ đó là nên chọn cũi có thiết kế mịn màng, nhẵn bóng chốt bản lề, góc cạnh được làm gọn gàng, để không làm ảnh hưởng tới làn da mềm mại của trẻ.



Một trong những yếu tố bạn cần quan tâm khi mua giường cũi trẻ em đó chính là kích thước. Tùy vào độ tuổi của bé và diện tích không gian ngôi nhà mà bạn lựa chọn kích thước phù hợp. Trong giai đoạn sơ sinh, trẻ thường phát triển rất nhanh nên bạn không nên mua sản phẩm có kích thước nhỏ, chúng sẽ không còn phù hợp khi trẻ phát triển. Tốt nhất bạn nên chọn những sản phẩm có diện tích lớn hoặc có thể thay đổi kích thước, điều chỉnh chiều cao để có thể sử dụng ngay cả khi biết bò, hoặc tập đi. Tuy nhiên, kích thước giường cũi cho bé bạn chọn cũng phải phù hợp với diện tích không gian ngôi nhà để không làm mất không gian khi bé chơi đùa.

Xem thêm bài viết: Nồi nấu cháo bằng điện cho trẻ em

Giường cũi cho bé là một trong những sản phẩm thiết yếu hỗ trợ bố mẹ trong quá trình chăm sóc bé. Không giống các sản phẩm có thể thay thế liên tục như quần áo, tã, bỉm… giường cũi cho bé thường chỉ mưa 1 lần và dùng lâu dài. Bởi chúng có độ bền cao, giá thành cũng tương đối lớn. Giá thành các loại giường cũi đang bán trên thị trường dao động từ 1 triệu cho đến vài triệu đồng, tùy vào thương hiệu, chất liệu và kích thước sản phẩm. Các nhà sản xuất hiện nay cũng khá chi tiết mà mẫu mã, màu sắc bố mẹ lựa chọn phù hợp với giới tính của bé. Với bé trai thường là màu nâu, đen còn với bé gái thì hợp với các màu tươi sáng, dễ thương như màu hồng, màu xanh. Tốt nhất bạn nên chọn giường cũi đa năng bởi chúng mang lại nhiều tiện ích có thể chuyển từ cũi thành giường hay thành ghế salon, rất an toàn mà lại tiết kiệm. 

Xem thêm về các loại giường cũi cho bé thông qua các từ khóa sau: 

- Giường cũi cho bé

- Cũi Teddy 9 trong 1


- Giuong cui teddy o tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More