Thiết kế web giá rẻ

Khi nào thì cho bé ngủ riêng ?

Có nên cho bé ngủ riêng không, cho bé ngủ riêng từ mấy tuổi ?...Đó là những câu hỏi của nhiều bà mẹ trên các trang diễn đàn làm cha mẹ. Theo các nhà nghiên cứu khoa học thì cho con ngủ riêng ngay khi còn nhỏ sẽ giúp bé rèn luyện tính tự lập và kiên cường, ít dựa dẫm vào cha mẹ. Ngoài ra khi được ngủ một mình, bé sẽ thoải mái không bị làm phiền, ngủ sâu hơn, phát triển tốt hơn. Hãy lựa chọn một chiếc cui em be thật tốt cho bé.


Nhiều gia đình thường cho con ngủ cùng nên khi bé lớn 7-8 tuổi vẫn muốn ngủ cùng với bố mẹ. Như vậy sẽ hình thành thói quen phụ thuộc của trẻ, khó ngủ một mình. Thời gian thích hợp nhất cho các bé ngủ riêng là từ 2-4 tuổi, đây là thời gian bé chưa phụ thuộc nhiều vào bố mẹ nên dễ thích nghi hơn khi ngủ một mình. Việc cho bé ngủ riêng là cần thiết nên ba mẹ cần giải thích cho con, quan tâm con trong những ngày đầu ngủ.


Để cho bé ngủ riêng, gia đình nên chuẩn bị cho bé một chiếc phòng ngủ thật đẹp mắt, cả nhà hãy cùng nhau trang trí để bé thấy vui vẻ và hạnh phúc. Phòng này nên ở gần với phòng của bố mẹ để dễ dàng quản lý và nắm bắt được các hành động của bé yêu vì có lúc bé sẽ ngủ mơ, cảm thấy sợ hãi. Để bé cảm thấy yêu thích căn phòng này thì hàng ngày cho trẻ chơi tại đó, treo những bức tranh mà bé thích, những đồ vật mà bé yêu thích, hâm mộ. Một căn phòng với rất nhiều những người bạn sẽ làm bé yên tâm và thích thú hơn.

Để bé ngủ được thoải mái, thì bố mẹ nên lựa chọn một chiếc giường cũi thật phù hợp và an toàn cho bé. Hãy tham khảo cũi giường trẻ em đa năng teddy và những lưu ý khi sử dụng giường cũi trước khi mua. Một chiếc giường êm ái sẽ giúp bé có giấc ngủ sâu, với nhiều kiểu dáng đa dạng, giá cả hợp lý, việc lựa chọn giường cũi cho bé trở nên thật dễ dàng. Siêu thị mẹ và bé Shop Trẻ Thơ với nhiều sản phẩm chính hãng giá rẻ luôn là lựa chọn của nhiều gia đình. Tham khảo các sản phẩm bán chạy dành cho mẹ và bé:

- nồi nấu cháo cho bé

- noi nau chao

- nồi nấu cháo

- noi nau chao em be

- nồi nấu cháo bbcooker

- nồi nấu cháo bằng điện

- nồi nấu cháo điện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More