Thiết kế web giá rẻ

Mách mẹ những chiếc cũi cho bé dưới 3 triệu đồng

Giấc ngủ của bé là nỗi lo của nhiều cha mẹ. Một không gian rộng rãi, thoải mái và tạo cho bé cảm giác an toàn sẽ giúp cho bé ngủ ngon hơn, thích thú hơn khi ngồi tự chơi trong không gian riêng của mình. Hãy cùng tìm hiểu những chiếc cũi em bé giúp bé ngủ ngon hơn.


Giường cũi trẻ em Goldcat

Giường cũi Goldcat cho bé có 2 kích thước là 70x110cm bán giá 1.300.000 đồng, với kích thước 80 x120cm bán giá 1.400.000 đồng. Cũi được làm từ gỗ quế với các nan gỗ song trong được mài nhẵn nên kết cấu của cũi thoáng hơn, tạo cảm giác cho bé thoải mái vui chơi bên cửa sổ, tránh gây tổn thương cho trẻ. Cũi cho bé sơ sinh từ 0 - 24 tháng , giường cho trẻ từ 18 tháng trở lên, có chốt an toàn, đảm bảo cho bé khi chơi trong cũi.



Cũi gỗ xếp cao cấp Autoru

Được làm từ chất liệu gỗ thông cao cấp phủ lớp sơn an toàn chống mối mọt, cũi gỗ xếp cao cấp Autoru mang đến sự chắc chắn và an toàn cho bé. Sản phẩm đi kèm nệm, vải quây vách cũi, màn chống muỗi mang đến giấc ngủ sâu và thoải mái cho bé. Đặc biệt, bạn dễ dàng xếp gọn cũi gỗ lại khi không sử dụng đến bằng thao tác đơn giản. Sản phẩm đi kèm Nệm, Vải quây vách cũi và Mùng chống muỗi cho bé, bạn có thể mua sản phẩm này ở Shop Trẻ Thơ



Cũi trẻ em Teddy

Giường cũi Teddy được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu được các gia đình tin tưởng sử dụng bởi tính tiện dụng cũng như phong cách đa chức năng 9 trong 1 mà nó mang lại. So với các loại giường cũi xuất khẩu khác có cùng chức năng thì cũi teddy 9 trong 1 thực sự là sản phẩm tốt khi giá bán chỉ 3.000.000 đồng. Giường cũi trẻ em đa năng Teddy nội địa làm bằng gỗ sồi Mỹ. Bạn hoàn toàn yên tâm vì gỗ sồi rất chắc chắn, bề mặt nhẵn nên rất an toàn cho bé. Bé ngủ cũi sẽ an toàn hơn và tạo thói quen tự lập cho bé ngay từ khi còn nhỏ.



Cũi 3D cho bé

Chỉ với hơn 1 triệu đồng là bạn đã có một chiếc cũi 3D linh hoạt cho bé. Bé có thể thoải mái ngủ và chơi đùa trong chiếc cũi gỗ 3D xinh xắn. Cũi gỗ 3D gồm 1 cánh có cửa, chân đế, ốc vít theo kèm và hướng dẫn lắp đặt. Chất liệu gỗ tự nhiên không độc hại, đã được xử lý chống cong vênh mối mọt.

Nồi nấu cháo Hàn Quốc dùng để chế biến các món ăn như : nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá, kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…Sử dụng nồi nấu cháo sẽ giúp cho bé có đươc những bữa ăn ngon miệng. Click Here để xem và đặt mua nồi nấu cháo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More